obj
obj

ข่าวสารบอล

ตำนาน ‘ตราไก่’ เชื่อ ‘สิงห์บลูส์’ ขายแข้งดังร้อนนี้

ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า เชลซี ต้องการปล่อยดาวเตะรายหนึ่งออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้


แม้ว่าแข้งคนสำคัญรายหนึ่งจะเพิ่งจากย้ายมาร่วมทัพ ‘สิงห์บลูส์’ ในช่วงหน้าร้อนซีซั่นก่อน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่อดีตตำนานรายนี้ฟันธงว่า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน พร้อมขายดาวเตะฟอร์มแรงรายหนึ่งออกจากทีมอย่างแน่นอน หากได้เม็ดเงินตามที่ต้องการ ซึ่งถ้าคุณอยากรู้ว่าเขาเป็นใคร ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่ 


เงินมางานเดิน !


ก่อนจะไปติดตามว่า ฟร้องค์ เลอเบิฟ ฟันธง เชลซี พร้อมขายนักเตะคนไหนกันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


ฟร้องค์ เลอเบิฟ อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ โคล พาลเมอร์ แนวรุกฟอร์มแรงของ เชลซี อาจจะโดนขายทิ้ง เพราะบอร์ดบริหาร ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ อยากได้เงินจากสตาร์ทีมชาติอังกฤษรายนี้


พาลเมอร์ เป็นนักเตะคีย์แมนของ ‘เดอะ บลูส์’ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาสร้างผลงานดีมีคุณภาพจนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี และได้รับเลือกเป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำปี 2024 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ


สำหรับตอนนี้ พาลเมอร์ ซึ่งมีสัญญาอยู่ถึงปี 2033 ทำไปแล้ว 31 ประตูกับอีก 20 แอสซิสต์ จากการเล่นให้ต้นสังกัดจำนวน 54 เกมรวมทุกรายการ นั่นทำให้ตอนนี้มูลค่าของเจ้าตัวในตลาดพุ่งสูงขึ้น


เลอเบิฟ เชื่อว่าหาก ‘สิงห์บลูส์’ ได้รับข้อเสนอไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ และพวกเขาก็พร้อมปล่อย พาลเมอร์ ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันที 


โดยเขากล่าวว่า “มันคงจะเป็นการขัดแย้งกับโมเดลธุรกิจของ เชลซี ถ้าพวกเขาไม่ขายเขา”


“แน่นอนว่าแฟนบอลคงผิดหวัง แต่ถ้าพวกเขาไม่ขายเขาในราคา 100 ล้านปอนด์ ซึ่งพวกเขาซื้อเขามาแค่ 45 ล้านปอนด์เท่านั้น นั่นคงเป็นเรื่องโง่ที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะยอมทิ้งโอกาสทางธุรกิจไป”


“ใช่ พวกเขาคงจะขายเขา เพราะพวกเขาไม่สนอยู่แล้ว พวกเขาต้องการทำเงิน ไม่ได้สนใจเรื่องผลการแข่งขัน ผลการแข่งขันมันสำหรับแฟนบอล เงินสำหรับเจ้าของสโมสร มันก็เหมือนกรณีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ก็เช่นกัน พวกบอร์ดบริหารต้องการแค่เงิน”



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW